Chính sách giao hàng và đổi trả

 CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

A. Giao hàng

1. Cholipharma có giao hàng thuốc không?

– Thuốc kê đơn (ETC): Cholipharma chỉ bán thuốc kê đơn tại nhà thuốc Cholipharma khi có đơn thuốc hợp lệ. Thuốc kê đơn không được bán trực tuyến.

– Thuốc không kê đơn (OTC): Quý khách có thể đặt thuốc không kê đơn trực tuyến qua trang website cholipharma.com hoặc qua điện thoại đặt hàng số: 0989010605, 0987479705, 0989989246.

Thuốc không kê đơn chỉ bán trực tuyến theo đơn vị hộp/ lọ/ chai chứ không bán lẻ theo đơn vị viên/ vỉ/ gói… nhằm đảm bảo chất lượng thuốc trong khi quá trình vận chuyển. Để mua lẻ viên/ vỉ/ gói…, quý khách vui lòng mua trực tiếp tại nhà thuốc Cholipharma.

 

2. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Cholipharma cam kết giao hàng với thời gian hiển thị trong đơn hàng, sau khi Quý Khách chọn đơn vị vận chuyển được gợi ý cho đơn hàng, tại thời điểm đặt hàng. Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua Website.

 

3. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Cholipharma giao hàng thông qua bên thứ ba là các nhà vận chuyển như GHN, GHTK, Grab, Ahamove,v.v… và giá cước phụ thuộc vào:

  • Đơn vị giao hàng
  • Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và địa chỉ lấy hàng (kho hoặc nhà thuốc Cholipharma)
  • Khối lượng và kích thước đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng
  • Ngoài ra, Quý Khách có thể hưởng ưu đãi phí giao hàng từ Chính sách hỗ trợ phí vận chuyển hàng tháng của Cholipharma.
  • Tổng giá trị cuối cùng của đơn hàng đã bao gồm phí vận chuyển (nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng.

 

4. Cholipharma có giao hàng quốc tế không?

Hiện tại Cholipharma chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

 

B. Thông tin giao hàng

1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của Cholipharma sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

 

2. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Cholipharma để được hỗ trợ tốt nhất.

 

3. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

- Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

- Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Cholipharma để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

4. Nếu giao hàng không thành công, Cholipharma có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Cholipharma sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Nếu Cholipharma không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống. Cholipharma sẽ giao lại tối đa 3 lần cho một đơn hàng.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả

1.1. Các trường hợp hỗ trợ đổi trả

Cholipharma hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến qua: Trang web Cholipharma.vn, ứng dụng di động Cholipharma hoặc đặt hàng qua điện thoại 0989010605, 0987479705, 0989989246 như sau:

• Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

• Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển.

• Sản phẩm giao đến không đúng hoặc không đủ với đơn hàng đã đặt và thỏa 2 điều kiện:

– Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).

– Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).

Với các trường hợp trên, Cholipharma hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm và được hoàn tiền theo mục 3. Chính sách hoàn tiền.

 

1.2. Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả

Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp:

• Khách hàng đến trực tiếp nhà thuốc Cholipharma để mua hàng hoặc để nhận đơn đặt hàng trực tuyến được “Chọn nhận tại cửa hàng”.

• Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/ không ưng ý/ thay đổi quyết định mua hàng.

• Các đơn hàng có sử dụng Phiếu mua hàng hoặc Phiếu quà tặng (gift voucher)

• Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.

• Các sản phẩm là mặt hàng trữ lạnh, hàng tiêm chích.

• Các sản phẩm nằm trong các chương trình không được phép đổi trả.

Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận hoặc dược sĩ nhà thuốc tại thời điểm nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách. Việc đồng kiểm sản phẩm sẽ hỗ trợ Cholipharma xử lý nhanh chóng hơn.

 

2. Quy trình đổi trả

2.1. Khách hàng gửi thông báo đổi trả trong vòng 48h kể từ thời điểm nhận hàng

2.2. Cholipharma xử lý yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu

2.3. Cholipharma tiến hành quy trình đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày sau khi xử lý yêu cầu 

2.4. Cholipharma tiến hành hoàn tiền, thời gian hoàn tiền phụ thuộc phương thức hoàn tiền đề cập ở mục 3.3 bên dưới

 

3. Chính sách hoàn tiền

3.1. Giá trị hoàn trả

Giá trị hoàn trả được tính bằng giá trị sản phẩm hoặc đơn hàng tính tại thời điểm đơn hàng được xác nhận qua tin nhắn điện thoại (SMS).

 

3.2. Hình thức hoàn tiền

Hình thức hoàn tiền tùy thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu như sau:

• Chuyển khoản ngân hàng nếu thanh toán ban đầu là “Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng”. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi Cholipharma.

• Thẻ ATM hoặc thẻ Visa (có đăng ký Internet banking) nếu thanh toán ban đầu là thẻ ATM/thẻ Visa

• Ví Momo nếu thanh toán ban đầu thông qua Ví MoMo

• Ví điện tử ViettelPay nếu thanh toán ban đầu qua Ví điện tử ViettelPay.

 

Điểm thành viên, voucher hoặc coupon được sử dụng trong đơn hàng hoàn trả sẽ được hoàn lại như sau:

• Nếu đơn hàng có sử dụng điểm Cholipharma, khi đơn được xác nhận hoàn trả, Cholipharma sẽ hoàn lại tổng số điểm Cholipharma quý khách đã dùng.

• Nếu đơn hàng có sử dụng voucher hoặc coupon, Cholipharma sẽ hoàn lại 01 lần sử dụng.

Cholipharma sẽ thông báo đến khách hàng qua email hoặc điện thoại sau khi hoàn tất thanh toán.

 

3.3. Thời gian hoàn tiền

Tùy thuộc vào quy trình xử lý của từng ngân hàng và phương thức hoàn tiền như sau:

• Điểm Cholipharma, voucher hoặc coupon: 1 ngày làm việc kể từ thời điểm Cholipharma xác nhận hủy đơn hàng.

• Chuyển khoản ngân hàng: 7-15 ngày làm việc tùy theo ngân hàng khách hàng sử dụng.

• Qua Ví MoMo: trong vòng 4 tiếng kể từ thời điểm Cholipharma xác nhận hủy đơn với quý khách

• Qua ví điện tử ViettelPay:

Thanh toán bằng số dư có sẵn trong ví ViettelPay: 02 ngày làm việc.

• Qua Thẻ Visa - Thẻ ATM:

Thanh toán bằng thẻ: 07 ngày làm việc đối với thẻ nội địa, 15 ngày làm việc đối với thẻ Credit/Debit tùy theo ngân hàng khách sử dụng.

 

Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả, vui lòng liên hệ:

• Hotline: 0989989246

• Email: phar37@cholipharma.com