Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với phương châm lấy sự tin dùng của khách hàng để xây dựng thương hiệu. Cholipharma luôn đem đến cho khách hàng nhưng chế độ hậu mãi tốt và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp. Bất kể quý khách hàng nào mua sản phẩm của Cholipharma đều được chúng tôi cam kết bảo hành tối đa. Cụ thể chính sách bảo hành như sau:

1. Đối với sản phẩm bị phát sinh lỗi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất hoặc nhà vận chuyển.

Bảo hành 1 đổi 1 với tất cả các sản phẩm được xác định là phát sinh do lỗi của nhà sản xuất hoặc nhà vận chuyển gây ra (Sản phẩm không còn nguyên vẹn bao bì, chất lượng sản phẩm xác định không đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất, ...)

2. Đối với sản phẩm còn nguyên vẹn (chất lượng 100%).

Sản phẩm đã mua trong vòng 24h và phải còn nguyên vẹn bao bì (không bị móp méo, rách niêm phong, không bị tháo vỏ hộp hay bao bì): Miễn phí đổi trả sản phẩm, chỉ khấu trừ chi phí vận chuyển (nếu có)

3. Bảo hành trong trường hợp khách hàng bị dị ứng.

- Với khách hàng dùng sản phẩm 1 lần mà bị dị ứng cho dù nguyên nhân cơ địa da không phù hợp với sản phẩm thì liên hệ với Cholipharma và gởi phần sản phẩm còn lại về công ty, Cholipharma sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng.

Một lần nữa Cholipharma xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của khách hàng!